Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

föstudagur, júlí 18, 2003

FÖSTUDAGUR..........algjor snilld og hann Axel a afmæli i dag til hamingju með það góurinn. Nu strax eftir vinnu ætlar hann að sækja mig og við systurnar ætlum svo að malla eitthvað i eldhusinu og undirbua veilsuna sem verður nu seinnipartinn og eitthvað fram a kvoldið..... .... allaveganna ætla eg bara að gista i nótt, en mig grunar að það verði eitthvað um óvæntar uppákomur, hann hefur svo gaman af allskonar fíflalátum.
A morgun ætla ég rétt að skella mer i brúðkaup hjá Dóra frænda sem verður haldið i Grafarvogi, fer með mömmu og pabba þangað. En um kvöldið ætla ég heim til Bjargar því við erum að skipuleggja ogurlegt djammm.... (eins og kemur fram a siðunni hennar golightly.blogspot.com)........ en það er svo yndislega gaman að dansa sér til svita, mjög aðlaðandi með svitabletti undir höndunum og svitaperlur a nefinu ég held ad stefni allt i það. Vona bara ad veðrið haldi ut helgina..........
Goða helgi allir saman, (bros)
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com