Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

fimmtudagur, mars 25, 2004

hemmm... eitthvad skritið veður i morgun, skítkalt og slidda með risa snjóflyksum. Er vorið sem var hér í síðustu viku farið i sumarfrí????? Má ég benda á íslensku stafina sem flæða hér um, já það er rétt að það er komin internet tenging á simony, ekkert smá afrek, svo nu má búast við að rekast á mig á MSN.
Í gærkvöldi var matarboð heima hjá kristinu þar sem bekkurinn minn kom saman. Það eru svo yndislegt fólk i bekknum mínum og allir mjög góðir vinir eftri 4 ára samveru. Kristin eldaði veislumat eins og henni er lagið og punkturinn yfir i-ið var adsjálfsögdu heimagerdi ísinn. Svo vorum við bara að tjilla, og fórum í samkvæmisleiki og actionary, mikið fjör og mikið hlegið. I morgun var microsurgery elective hjá mér, þar sem við héldum áfram að æfa okkur að sauma undir smásjá. Í gynacology practise i dag fór í aðgerð, fékk meira að segja að scrub in og vera annar aðstoðarmaður. Aðgerðin fólskt í því að fjarlæja eggjastokka krabbamein, annað a stærð við handbolta og hinn á stærð við tennisbolta. Svo fundum við meinvörp i magaholi og a greater omentum (veit ekki hvað það er a íslensku) sem voru fjarlögð sem og legið, vona bara að við höfum fundið allt en hún heldur áfram meðferð í chemó. En nú er ég komin í helgarfrí, engin skóli hjá mer á morgun, kanski get ég notað daginn i að lesa eitthvað.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com