Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, júní 14, 2004

Er stödd í sveitasælunni þessa daganna, fer aftur vestur á Isafjörð á miðvikudag.
Fór með Gunnhildi á Brennsluna á föstudagskvöldið, það er alveig uppáhaldskaffihúsið hjá mér (og vegamót), hún sagði mér allt um kínaferðina og nú verð ég að fara til Kina.
Á laugardaginn fór ég með Unni til Gunnar í útskriftaveislu en stúlkan er orðin leikskólakennari. Þar var mikið húllum hæ, spilað á gítar og þess háttar læti. Enduðum svo níður í bæ að dansa á hverfisbarnum. Það var hundleiðinlegt veður í bænum um helgina. Ég var svo himinlifandi þegar Gunna hringdi í mig eftir hádegi í gær að spurja hvort að ég vildi fara á American style.... jibíí cola, Ester sem var ný skriðinn á klakann kom með okkur. Uuummmmm..... ekkert jafnast við suddaborgara á sunnudögum, sátum svo lengi að spjalla og drekka cola.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com