Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, júní 13, 2005

Mér efst í huga...........Kisa mín er búin að eiga kettlinga, 3 stykki takk fyrir.
Það tók hana ekki langan tíma að afreka þetta, og ég er svo glöð fyrir hennar hönd. Á örugglega eftir að heimsækja hana einhvertímann.

Annars var helgina nokkuð róleg hjá mér, hljóp reyndar ekki kvennahlaupið. Svona þegar ég var búin að skrá mig og kellurnar voru að fara af stað hringdi siminn og ég þurfti að fara upp á heilsugæslustöð. Svo ég hljop bara þangað... en ég fékk alaveganna bol og get þóst hafa hlaupið. Smá stuss á laugardaginn og sunnudaginn.
Ég borðaðr svo frábæran kvöldmat á Halldórskaffi í gærkvöldi, grillaðan silung.
Hef svo verið að lesa mikið um þessa ákvörðun sem var tekin um helgina af G 8 að fella niður skuldir 20 þjóða, gott mál.

Vaknaði í morgun við smá skilaboð frá Barcelona.... ekki leiðinlegt
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com