Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, apríl 03, 2006

Fallegur dagur í dag.
LaBombeSexualle á afmæli í dag, til hamingju gæskan

Margt að gerast þessa daganna.
Sveitin mín hefur brunnið til ösku nú um helgina, alveig svakalegt að fylgjast með þessu, sem betur fer engin hús brunnið, allir nú alveig uppgefnir eftir slökkvistarfið.
Frændi minn Ólafur Lárus að fermast í gær, til hamingju með það.
Og ég, ég tók pediatrics próf í morgun og kláraði það með sóma, alltaf léttir að klára próf. Vika í næsta próf, geðlækningar.
Ég hef að mest hrist kvefið úr mér, og er spræk.
Fyrir utan að lesa um helgina fór ég nú samt út á föstudagskvöldið, árgangurinn min fór út að borða saman, mjög skemmtlegt og flestir fluttu sig yfir á genius, en þar var Capoeira show og ég lét mig ekki vanta þar. Á eftir að sakna capoeira grúbbunar héðan úr debó.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com