Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

laugardagur, apríl 03, 2004

Hún Gunnhildur á afmæli í dag, til hamingju með það.
Björg fór í morgun til Budapest til að hitta fjolskylduna sína sem var ad koma frá 'Islandi, þau ætla að vera i sumarbústað við Ballaton i viku, ljómandi cósí, enda komið alveit ágætis veður allaveganna á íslenskan mælikvarða.
Ég er öll að koma til og öðlast minn fyrri kraft. Fór í corpus í morgun, lang þráð hreyfing, ekki gert neitt i viku og er orðin ansi styrrð. Síðan á bara að lesa í dag og næstu daga, er alveig tilbúin að sökkva mér ofan í profalestur.

Hér í bænum stendur yfir HM i íshokkí undir 18 ára, og íslandi á lið hér í keppninni. Islendingar í bænu hafa ekki látið sig vanta á bekkina að stiðja sína menn, við töpuðum reyndar fyrir ungverjalandi í gær, en eigum að spila við Spán í dag og það á vist að vera eitthvað betra. Annars vissi ég ekki að island væri með landslið i unlinga íshokkí, hvað þá að ég viti nokkuð um íshokkí, svo að ég hef bara fylgst með þessu úr fjarlægð.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com