Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

föstudagur, júlí 02, 2004

Ekki miklar undirtektir með Leoncie.
Hér á Isafirði gengur lífið sinn vana gang, ég er á morgunvöktum um helgina. Eg er búin að vera svo dugleg í spinning í vikunni að ég er frekar aum allstaðar svo ég held ég bara hvili mig þar sem eftir lifir helgarinnar. Ég fór á snyrtistofu í gær, og ekki van þörf á, var alveig orðið hörmung að sjá manneskjuna. Lét vaxa af mér feldinn, en stúlkan vaxaði augnabrynar á mér svo kröftulega að næstum allt skinnið fór með... for í dag aftur svona til að hálf kvarta (mér finnst voða leiðinlegt að kvarta), en hún fór bara í vörn og bauð mér ekkert í "skaðabætur". Allt í gúddíí, fer bara ekki þangað aftur, það geta ekki allir verið eins proffessional eins og hún Agi.

Ein skemmtileg staðreind um Isafjörð, hér er til skóbúð sem heitir BIMBÓ
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com