Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, janúar 30, 2005

Jam og jæja, seinasta helgin á í þessu fríi búin. Kíkti út á lífið á föstudagskvöldið með Gullu,Bimbs og Gunnu. Dönsuðum fram undir morgun á hverfisbarnum mjög skemmtilegt. Fór svo í sveitinna með Axel í gær. Þar var mikið party, verið að taka nýtt fjós í notkun, svo það var opið hús fyrir vini og vandamenn. Komu ekki færri en 200 manns í kaffi, en um kvöldið voru nokkrir vel valdnir í kvöldmat og klóruðu sig fram úr nokkrum kössum af bjór og koníaksflöskum.

Nú er ég bara að verða reddí að fara út í kotið mitt. Koma hlutunum í rútínu aftur í mínu umhverfi. Ég held mikið upp á...
.......herbergið mitt og rúmið mitt
.......kisuna mína
.......corpus besta gymmið í heimi
.......sóffan með góða DVD
.......hanga heima með Björgu og gera fullt af unimportand hlutum
.......vera búin að versla í Tesco, eiga fullt af mat
.......hækkandi sól
.......saumaklúbbur með Kris og Poms
.......kaffistofuna í TB
.......og allt allt hitt
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com