Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

miðvikudagur, ágúst 31, 2005

almennar útrettingar í dag. Fór í apotek að byrja mig upp, eins og ég geri ráð fyrir að verða rosalega veik næstu vikurnar. Sýklalyf, malariulyf, verkjalyf, after moskito bite, mildison krem, anti ofnæmi, anti niðurgangur o.s.frv. Og svo auðvitað Wc pappír eða tissjú. En mér var ráðlagt að hafa svoleiðis með. Er komin með allar bólusetningar, en ég þurfti ekki að bæta miklu við mig síðan ég fór til Nígeríu fyrir ári, já vá það er ár síðan ég var í Nígeríu, tíminn líður fljótt.
Var að fá email frá Abdulla (sem er bekkjarbróðir minn sém ég verð hjá á Indlandi) hann sagði að það væri búið að bjóða mér í risa brúðkaupsveislu um miðjan september. Það verður upplifun að fara í alvöru indveskt brúðkaup, en slíkar veislur eru ca 500-1000 manna og taka um 3 daga. Eg verð að láta sauma á mig silkikjól fyrir samkvæmið, og skreyta mig indvesku silfri og gulli.
spennó
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com