Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

laugardagur, apríl 29, 2006

Fór niður í central London á fimtudag, Herve var á einhverri fyrirtækis ráðsefnu, svo ég var bara að dunda mér. Keypti mér magazin og chilla á kaffihúsi. Með blaðinu fylgdi með allskonar drasl miðar og aulysingapésar, þar á meðal tveir skafmiðar. Svona af meiri skyldurækni þá skóf ég af miðanum, just in case ég væri að vinna miljon pund eins of fyrsti vinningurinn var. Fyrsti miðinn ekkert, en seinni vinningurinn fékk ég 3 eins, fékk smá hjartslátt því ég skildi ekki betur en ég gæti hafa verið að vinna miljón pund. En ég hljóp samt ekki strax í Selfidges að versla, "þetta hlítur að vera eitthvað mis. Þegar ég kom heim hringdi ég í númer á miðanum sem segir hvaða vinningar maður fær, og ég komst að því að ég vann Oskar Emil gullúr. Nont know anything about it en það á að vera voða fínt úr. En það gæti hafa verið miljón pund.
Í þann mund sem ég var að labba inn í Debenhams, var ég næstum hlaupin niður af manni, skildi ekki hvað hann var að drífa sig fyrr en ég sá 2 risa öryggisverði á harðahlaupum á eftir honum. Hefði átt að láta hann hlaupa á mig og þar með stoppa þjófinn og þá hefði ég verið rosaleg hetja og fengið að versla frítt í Debenhams það sem eftir er..... eða svolleiðis. Já skrítinn dagur.
Í gær var Herve "veikur" heima... hi hi, en hann er í alvöru með conjuctivitis i báðum augum og er mjög aumur yfir því, en finnst voða gott að hafa lækni heima til að klappa honum. I gærkvöldi, fórum við í leikhús, sáum Stomp, mjög kraftmikið og mikill hávaði. mér finnst leikhús skemmtilegt, borðuðum svo late dinner á cool BBQ stað.
Finally finnaly sofa út í morgun......zzzzzzzzzzzzzzzzzz
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com