Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, júlí 07, 2008

Ég þarf ekki að vökva blómin í garðinum þessa dagana, dæmigert enskt sumar, rigning og aftur rigning, en það er gott fyrir gróðurinn.
Hugo náði sér í kvef í síðustu viku en varð ekkert mjög veikur sem betur fer, en framhaldssaga með exemið, það versnaði í kvefinu. En hann er búinn að hrista þetta allt af sér í dag. Hann situr nú hjálparlaust, situr á gólfinu og leikur sér.
Allt gott að frétta af okkur hjúunum, Herve er að vinna í London stock exchange og ég að dúlla mér heima með Hugo. Ég á einn tíma eftir á frönsku námskeiðinu, hef bara tekið miklum framförum. En ætla ekki að taka næsta námskeið strax, ætla að láta sumarið líða og halda kanski áfram í haust. Ég á von á heimsóknum frá íslandi.... vei vei..


 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com