Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, júlí 27, 2003

Eg er ekki alveig að skilja þetta með LIN, eg er ekki enn búin að fá útborgað fyrir afrek vorannarinnar, það er ekki sniðugt, mér skilst að einkunnirnar minar séu ekki komnar.....skamm skamm allt brosmildu stelpunum a educational office að kenna en þær hafa staðið sig vel hingað til. Talandi um minn yndislenga skóla þá skilst mér að það sé heill hellingur af íslendingum á leiðinni þangað i haust. . . . hvað er til i því? Ætli ég þurfi ekki að fara eftir helgina að athuga með flug far og þess háttar stúss, ekki alveig það skemmtilegasta sem ég geri.

Helgin hjá mér var ósköp róleg, fór i sveitasæluna a föstudag. A laugardag og sunnudag var ég að vinna a meistaramóti íslands i frjálsum sem var haldið i Borgarnesi, voða yndælt að hitta gamla goða vini. Við sunna ætlum að reyna að hittast áður en ég fer enda alveig komin timi a það, en við höfum varla hisst undanfarin 3 ár skamm skamm.
Eg kýs Magnus Aron kynþokkafyllsta mann dagsins, hann er alveig hreint ótrúlega flottur strákurinn.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com