Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

föstudagur, apríl 23, 2004

góða kvöldið, ekkert svosem merkilegt að frétta, búin að vera að puðast í lestrinum í dag,var í TíBí. Mér finnst svo ágætt að skipta um stað og geng á milli bókasafna, TB og heima. Fékk svo yndælt axlar nudd frá Hansa í dag, að ég held að ég fari bara aftur í TB á morgun. En er að reyna að vera ekki með axlirnar upp í eyrum, það þarf ekki nema að það sé norðanátt og mínus 5.
Ég náði allaveganna að nota þetta föstudagskvöld í að hand þvo alla brjóstarhaldarana mína, og kjólinn hennar Natali sem hún lánaði mér fyrir langa löngu. Ágætis afrek

Hér eru nokkrar myndir úr capoeira, ekki þó mínum hóp, en þetta erum við allaveganna að gera. Og svo kem ég heim og æfi mig á stofugólfinu og kisa og Björg eru farnar að halda að ég sé búin að missa vitið.....endanlega







 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com