Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

þriðjudagur, apríl 06, 2004

Jæja þá er fyrsta prófið búið, alltaf gott að klára próf. Næst er surgery næsta þriðjudag. Það er nokkuð ljóst að ég fæ ekki vinnu gegnum ráðningkerfið þetta sumarið, svo ég er atvinnulaus... nem jó. Er búin að vera reyna að fá hugmyndir hvað skal gera, ein hugmyndin er að fara bara til Noregs i sumar, smá desperasíón í gangi. Var mikið að velta mér upp úr þessu í gær. Og í gær var hlaupa skónum mínum stolið..... er ekki sátt við það, nokkuð nýir skór voru bara fyrir utan dyrnar hjá mér, en svona er þetta. Held í vonina að þeir muni skila sér heim, hlaup til mín. Sumir dagar eru svona. Svo ég fór i gærkvöldi til Ritgu og tjillaði hjá henni svo ég væri ekki ein heima ég hefði endað með því að drepa köttinn eða eitthvað.
Við þóttumst vera að læra, veit ekki hve mikil afköstin voru???
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com