Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

fimmtudagur, ágúst 05, 2004

Náði loks að senda visa umsókning mína í dag í sendiráð Nígeríu í Dublin. Svo er bara að vona að vegabréfið komi til baka fyrir brottför. Altaf gaman að svona last minute stressi.

Ég tók aukavakt í dag, ein af trilljón aukavöktum í sumar. En það er búið að lofa mér að ég verði í frí um helgina, það vantar reyndar á vaktir en bannað að "bjóða" mér að koma. Ég er bara búin að vinna allar helgar síðan 17. júní.
Gulla, Ella og Inga æskuvinkonur ætla að koma vestur á morgun og vera um helgina svo við gerum eitthvað húllum hæ. Like good old days. Eigum óteljandi svæsnar partýsögur, ætli það verði ekki rifjað upp.... æ ég er bara búin að gleyma þessu. Svo erum við jóhanna læknir að reyna að skipuleggja kökuboð. Alveig týpist að allt á að gerast svona þegar maður er að fara. En krakkarnir sem hafa verið hér að vinna sem aðstoðalæknar í sumar eru bara mjög fínir, en það er aldrei tími til að gera neitt því það eru alltaf einhver af okkur að vinna. Það var að byrja nýr aðstoðalæknir í vikunni sem verður bara í águst,... alveig mín týpa svona tall, blonde and blue eyes (ha ha ha)
Já þetta er spítalalífið á Ísafirði
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com