Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, október 04, 2004

Rak augun í einkennilegar fréttir á mbl.is í gær
annarsvegar frétt, að um 50 krökkum hafi verið vikið úr fjölbraut á Isafriði vegna agabrota. Ég get alveig ýmundað mér kjaftasögurnar á fsi. Og svo önnur frétt frá Selfossi þar sem maður var handtekin eftir kynferðislega misnotkun á hestum...... fólk er alvarlega lasið.

Ferðin til Rúmeníu var alveig stórkostlega skemtileg og ég er mjög fegin að hafa drifið mig af stað. Þetta er mjög fallegt land, sérstaklega nú í haustlitunum. Við keyrðum á 2 bílum og fórum næstum alveig til Bucarest. Skoðuðum kastala og nokkra gamla bæi og kirkjur. Við vorum mjög heppin með veður og góður morall í hópnum. Ég mæli með bíltúr um Rúmeníu.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com