Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, september 28, 2003

Sunnudagskvöld (mjög hugmyndagóð með byrjun á blöggi) og mér er illt í öllum vöðvum, beinum, liðamótum og restinni af líkamanum, haltra eins og gömul kona. já það var tekið á því á fótboltamótinu í gær. Við spiluðum 5 leiki, töpuðum 3 og unnum 2. við vorum með nokkuð gott lið, en rétt misstum af bronsinu til stelpna á fyrsta ári sem voru búnar að vera á 24 tima fillerí og ekki í góðu ásigkomulagi, þvílikur skandall og niðurlæging er ekki hægt að hugsa sér. það lá við að það yrðu brotnar nokkrar hnéskeljar. en við látum ekki keppnisskapið hlaupa með okkur í gönur. En ég skil ekki alvieg þennan líkamlegadaginneftir sársauka þar sem ég tel mig vera í góðu formi og fer í likamsrækt á hverjum degi. En fótbolti krefst greinilega annarskonar líkamlegra átaka, þar sem ég er að fara á slysó í fyrramálið þá læt ég kanski leggja mig inn ef ástandið batnar ekki, og læt setja í mig gerfiliði. En eftir fótboltamótið sem var fra 9 um morgunin til 4, var ég ordin ógeð....lega svöng, svo það var farið á palma að borða við systkinin, ingvar, og krist og skorros. mikið var líkaminn glaður að fá smá næringu eftir misþyrmingarnar. Svo fórum við í termal og hengum í heitu pottunum í 2 tima. Það var ekki mikil stemming á liðinu að fara í eftirfótboltapartý, en hvað gerir maður ekki fyrir gott party svo allri sjálsvorkun var frestað til dagsins í dag. Og já þetta var skemmtilegt party, yfir 100 manns geðveik tónlist, endalaust skemmtiegt fólk og fullt af uppákomum, ölvun á svæðinu var talsverð en ekki mikill erill hjá lögreglu. Dagurinn í dag hefur verið frekan ónýtur en samt skemmtilegur. við Bjorg erum bunar að spjalla endalaust og hlæja ótæpilega, og það er búið að vera eitthvað svakalegt hláturskast í kvold. En nú er ég sybbinn......geisp
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com