Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

þriðjudagur, október 21, 2003

allaveganna svo ég reyni að endurtaka þeta.
Grila just wanna have fun...oh yeaa ye... mér finnst skemmtilegast núna að fara með gamala diskman með mér í gymmið og hlaupa við dúndrandi tónlist, í morgun var það m.a. sindey lauper og girls just wanna have fun ,sem hljóp með mér svo svitinn pissaðist af mér já I just wanna have fun og geri það á hverjum degi. Eftir express sturtu náði ég að mæta á réttum tíma í lungnalækningar (aðra vikuna í röð), sjúklingur dagsins var með lungnkrabbamein og meinvörp í heila og hrygg, hann var bara nokkuð brattu miðað við aðstæður en lífslíkur hans eru max eitt ár og hann var bara brosandi. Kennir manni að meta allt það yndislega sem maður hefur í kring um sig og vera ekki að nöldra endalaust og eftur enjoy life og have fun. Svo fór ég lika í obstetrics og sá sónar í fyrsta skipti og legvatnsástungu, læknirinn sem var með okkur er svo yndisleg kona og falleg og ég ætla að vera eins og hún þegar ég verð stór. eftir skóla fór ég með kristinu á kaffihús að hitta Guðveigu og skorra en hun kom í gær og verður í 10 daga.
Aðan pantaði ég miða heim um jólin, fer 19.des og verð í mánuð.
ok nenni ekki að endurrrita afgangin af blogginu, geri það kanski seinna
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com