Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, október 05, 2003

Nú er uppskeru tími hjá vínbændum í Ungverjalandi og ugglust víðar, og vín festival haldin í hverjum vínbæ. Eg skellti mér á eitt slíkt í dag með krist, skorros og ingrid. Við tókum suddalega ungverska lest til Tokaj sem er lítill vín bær ekki svo langt frá, um einn og hálfur tími í lest. Þetta er hinn snotrasti bær sem ég hef alldrei komið í. Tokaj er þekkt fyrir sæt hvítvín og desert vín, svo dagskrá dagskins samanstóð að mestu af heimsóknum í vínkjallara bændanna. Þar drukkum við elgömul dísæt vín endalaust allann daginn, svo var þarna torg með ymsum uppákomum og m.a. brúðuleikhús fyrir börnin meðan mamma og pabbi eru að drekka. Við keyptum okkur vínglas sem maður labbaði á milli sölubása og fékk smakk, þarna var líka glerlistakona sem skrifaði nöfnin okkar í glösin, ægilega krúttlegt. Aðsjálfsögðu borðuðum við hellging af vínberjum, ég held að ég hafi óverdósað af sykri í dag, ætli þetta endi ekki bara með alsherjar Tokaj vínberja niðurgangi árgerð 2003.

Eitt sem ég hef verið svolítið upptekin af undanfarna daga eru snilldar sjónvarpsþættirnir "sex in the city" við eigum nokkra þætti á spólu og ég veit að ein vinkona mín á 5 seríur af þessu, get ekki beðið eftir að komast yfir það. Mér finnst þetta vera eins og therapy fyrir mig. Stundum finnst mér ég vera cerry svona oftast, stundum get ég verið drustluleg eins og samantha og þess á milli saklaus eins og charlotte. Svo horfi ég á þættina og hringsnýst á milli, tala við sjónvarpið og skamma þær þegar mér finnst of langt gengið. Alveig sama hvort ég sé að horfa á þáttinn í annaðskipti, þetta er nátturulega ekki hægt. Mér finnst samt cerry vera snillingur oftast nær, hún á líka nokkur skópör.

Annars hefur helgin verð áreynslulaus og ljúf. Tjillaði bara heima á föstudagskvoldið en lét systur mína um að taka púlsinn á joy, ég fékk absence í kladdann. Á laugardaginn var ég nokkuð dugleg og skundaði með bækur á bókasafnið og las bara slatta mér til ánæju og yndisauka um fæðingar og fósturfræði. Hrafnhildur getur þú transferað allt sem þú veist inn í hausin á mér, mér langar að vera rosalega klár í þessu. Eftir lesturinn fór ég í líkamsrækt dagsins, hitti svo systkini mín plús ingvar á shalimar og borðuðum dásamlegan indveskan mat. Svo sáum við fína mynd í bío sem heitir machstick man, mæli með henni. Það er ymisslegt á dagsskránni á næstunni, systir mín á afmæli og svo er löng helgi í skólanum þá er hugmynd að skella sér til útlanda ef það eru einhver tilboð í gangi, það kemur allt í ljós. I will keep í posted.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com