Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

miðvikudagur, október 29, 2003

I gærkvöldi fór ég í mat í systranna kristinar og Guðveigar en actually var skorri að elda, ungveska gullash supu. Elika og Hedvig komu lika og Guðveig var að klippa þær. Eg fékk að smakka nokkur af vínonum sem þau keyptu á ferðalagi sínu um Tokaj og Eger. Í kvold kom Guðveig svo með okkur í BST að skera upp hundanna, mjög áhugavert, en hún er að spá í að fá sér hund frá Hundastapa. Það er alltaf eitthvað áhugavert að gerast í skólanum, í dag sá ég hné aðgerð þar sem var verið að klippa slitin liðþófa, þetta var bara gert á sjónvarpsskjá með sma myndavél sem er komið fyrir í liðnum. Í gær talaði ég við ungan strák 17 ára á lungnadeildinni sem er með tiltölulega alvelegan lungnateppu sjúkdóm og það sorglega við það er að hann er að æfa á trompet og ætlar að vera trompetleikari þegar hann verður stór, en hann verður að hætta því. Svo á fæðingadeildinni var stúlka 12 vikna ólétt í´ sónar og það var tekið sýni úr legkökunni. Fóstrið var ekki heilbrigt og hún fer liklega í fóstureyðingu, frekar sorglegt fyrir hana.
Heilsan mín er svona skítsæmileg, ég svaf út í dag mætti í skólann á hádegi.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com