Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

laugardagur, október 23, 2004

Það gleður íslensku sauðkindina mikið að sjá hvað Kristin og Inga eru duglegar að commenta.
Ég er bara að rembast við að læra fyrir Neurology prof sem er á mánbudag, hef verið frekar slæmur nemandi að undanförnu og ekki sinnt skólanum sem skyldi. En nú er eg alveig að fara að detta inn í lærdómsrútinuna þar sem prófin nálgast óðum.
Í gærkvöldi var Halloween party í skólanum, ég er svo mikill partý skítur þessa daganna allaveganna þegar ég er heima (kanski ekki í parís) að ég bara svaf af mér partyið heima í soffa, hreinlega nenti ekki út, ég hef líka verið frekar léleg að sinna social lífinu.... hemmm ... hvað er ég eiginlega að gera við tímann ef ég er ekki að læra og ekki að djamma.???
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com