Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

miðvikudagur, ágúst 06, 2003

Ég er nú komin með svolitið leið á lúkkinu á síðunni minni, en hún Binna er búin að bjóða fram aðstoð sína til að gefa henni "make-over", ætla að reyna að gefa mér tíma í næstu viku til að heimsækja hana.
Mér finnst nú bara strax vera að koma helgi aftur, og gay pride a laugardaginn, veit ekki hvort ég ætla í bæinn, fór i fyrra og það var troðningur dauðans, en samt mjög skemmtilegt. Ég held að Sunna sé að koma í bæinn fyrir bikarkeppni FRÍ sem verður um helgina, þá ætla ég sko að hitta hana. ...hmmm margt spennandi á dagskránni. Og svo er hún Bjorg að fara út i næstu viku, ég var að kíkja á veður spánna fyrir Debrecen, en það er ekki eins heitt og á spáni, bara um 30 stig sem er alveig ásættanlegt. "Þú ættir að komast í smá sólbað Björg"
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com