Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, ágúst 11, 2003

Mikil dásemdar helgi var þetta, borðaði æðilega góðan mat hjá Agli og Unni á föstudagskvöldið, fékk svo lánaða videospoluna með Föruneiti hringsins og glápti á hana. Á laugardaginn fór ég i bæinn og hitti Gullu á laugarveginum þar sem við fórum í búða rölt og ég fann ymislegt skemmtilegt, ég er neflilega að safna í yfirvikt fyrir haustið þegar ég fer út :) Gay pride gangan var með styttra móti í ár og rigningin setti aðeins strik í reikninginn allaveganna var hárkollann hans Palla eitthvað hálf skökk. Eg meikaði ekki að fara níður á Laugardagsvöll að horfa á Bikarinn, enda sent beint i sjónvarpinu og miklu girnilegra að liggja upp í sóffa undir teppi og fylgjast með heldur enn að hanga úti í rigningunni. Gulla eldaði yndælis dinner og eg kom með ungverska rauðvin, voða huggó. Gunnhildur var lika heima og svo kom Hjördís. Moijto var drykkur kvoldsins, yesss og Gunnhildur komst i stuð eftir að fransmaðurinn hringdi frá Isafirdi... ótrúlega spennandi. Niðri í bæ voru allir hinsegin og í miklu stuði, dansgólfið á Sólon rokkaði feitt....en sumir létu nú ekki sjá sig....ja Björg þér verður refsað. Ég hitti Snakk og við rifjuðum upp góða afró takta og suðræna sveiflu og tókum mikið pláss á gólfinu. En ég var í nýjum skóm, þannig að það fór að bera á aumum tám og blöðrum, svo að ég var komin heim fyrir fyrsta hanagal.
Gulla átti afmæli í gær svo ég vakti hana með því að hoppa upp í rúmið hjá henni og knúsa hana, skokkaði út í bakarí og náði í morgunmat handa okkur, svo fram eftir degi vorum við að borða morgunmat og í persónulegum diskúsjónum, mjög nauðsinlegt.
Í gærkvöldi fór ég á deit með leinilega elskhuganum mínum, við fórum í leikhús að sjá ain´t misbehaiving sem er alveig snilldar syning, frábær tónlist og hún Andrea Gylfa er stórbrotin og mjög fyndinn. Mæli með þessu sjói. Við borðuðum á Tapas barnum sem ég hef ekki komið á áður og alveig frábært og geðveikur matur, mæli lika með því.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com