Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, nóvember 02, 2003

Framhalds fréttir af heilsufari, eg er alveig að losna við kvefið og allt í stakalsta lagi núna. Á föstudagskvöldið var halloween party í skólanum, mjög fínt partý. Ég dressaði mig upp sem svona 80´s diskó gella í bleiku stuttu pilsi, með legghlífar og griflur. Kristin var í mjög frumlegum búning þar sem hún var gaffall, vafin ínn í álpappír, og hún var líka í öðru sæti í búninga keppninni vann gistingu á hóteli í miðbæ Budapest og miða á eitthvað show, til lukku með það svo skemmtilega vildi til að ég var í dómnefnd um besta búninginn. En það voru svo margir flottir búningar að það var erfitt að velja.
Mamma hennar Bjargar hefur verið hérna um helgina og þær mæðgur eru búnar að hafa það gott verið á snyrtistofunni og shopping alveig dásamlegt. I gærkvoldi fórum við ut að borða, og núna áðan fórum við í Thermal bath. Ég er búin að læra svolítið, aðeins að undirbúa mig fyrir lokaprófin sem hefjast von bráðar, og nú er minna en 2 mánuðir þar til ég fer í jólafrí.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com