Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

laugardagur, maí 01, 2004

Ég gekk í Evrópusambandið af krafti í gærkvöldi .... eða þannig. Allaveganna var ljómandi skemmtilegt barbíkjú í garðinum, fórum svo niður í bæ og tókum þátt í hátíiðarhöldunum, ungverjar töldu niður og kampavín og læti. Þó að tónlistin á Genius hafi verið frekar mis... þessi DJ er náttla ekki störfum hæfur, en samt sem áður var þetta alveig stórlukkað kvöld. En góðan daginn hausverkur um helgar í morgun, oh my god. Við Björg fengum okkur yndilega máltíð á McD, sem ég þurfti að einbeita mér að halda niðri. Með máltíðinni fylgdi upplysingabæklingur með ymsum useless information um evrópusambanslöndin eins og hvernig á að segja hvar er næsti macdonallds á öllum tungumálunum og hvað eru margir McD staðiir í hverju landi. Og getiði hvað eru margir í Ungverjalandi? en UK?
Það var yndislegt að fara heim eftir matinn og fara í bjútí sturtu, leggja sig svo í soffanum yfir Simpsons... alveig perfect. Ég og Björg fórum á körfuboltaleik að siðja okkar menn, Debrecen komnir í 4 liða úrslit í deildarkeppninni... áfram gulir og glaðir. Mikill hiti í mönnum og vægast sagt æsingur, lá við að slagsmál brutust út, en sem betur fer unnum við, en það var tæpt. Svo fórum við í bíó með Bítu, Dana og Maggie að sjá Taking lifes, svona la la mynd, týpist þema með lónlí löggu konu svona special agent og er rosa góður spæjari.
ahhh ætla að sofa út á morgun, og vera úthvíld þegar ég byrja á þvagfæra fræðum
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com