Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

þriðjudagur, ágúst 10, 2004

Íslendingar eru fyndnir, og nú er mikil gúrkutíð í fréttum. Nú það er gott veður um allt land og í fréttum í gær var talað um að möguleiki væri á því að hitamet yrði slegið í dag. Þetta er aðalmálið hvort þetta met verði slegið. Íslendingum finnst gaman að slá met. Á mbl.is í hádeginu var frétt "metið enn ekki slegið...." en beðið verður fram eftir degi, og allir standa á öndinni yfir þessu. Eins og þegar geimverurnar áttu að lenda á snæfellsjökli... mikil spenna í loftinu.
Ég fór í mat til Jóhönnu lækni í gærkvöldi, alveig vonderfúl súpa. Hitti svo hina læknana Þorstein og Hlyn á kaffihúsi. Alltaf gaman að fatta hvað maður þekkir mikið af sama fólkinu sem sannar hvað Ísalnd er lítið land.

Ég fagna góðaveðrinu, sem reyndar hefur verið á Isafirði í allt sumar. En ég er að fara til RVK seinna í dag, ymisslegt á dagsskránni. Tónleikar á morgun og eitthver pjáskuskapur með Björgu.. hi hi hi, ég hef svelt hégóman í mér í allt sumar og þarf overdose of hégóma á næstu vikum.

 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com