Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

mánudagur, nóvember 03, 2003

Byrja á að þakka þeim sem skrifa comment, gaman að heyra sma feedback.
Mig dreymdi svo hræðilegan draum í nótt og alveig furðulegan. Þannig var að ég var að vinna í kjarnorku veri, og draumurinn byrjaði á því að ég var að mæta á vakt í einhverjum öryggisklefa, sem endar með því að mér verður á mistök, á að stypmla inn númer sem ég kann ekki og afleyðingarnar eru að kjarnorkuverið springur í loft upp. Ég næ að flyja eitthvert á bíl og loka mig svo inni, allt verður grátt og ég sé fólk degja út á götu, ég horfi á hendurnar á mér og fylgist með hvort þær séu að brenna af geislavirkni og mér líður mjög illa líkamlega og held að ég sé að deyja. Ég reyni ekki að koma við neitt því allt er svo geilsavirkt, svo sé ég nokkrar kisur úti sem detta dauðar í götuna og horfa á mig. Ég fylgist með fréttum þar sem er verið að segja frá slysinu og verið er að leita það þeim sem var á vakt þetta kvold. Þetta var alveig skelfilegt, og svo skír draumur og gerðist í réttri röð. Ég var mjög fegin að vakna og fatta að ég vark ekki brennd af geilsavirkni og engin hafði dáið. Er þetta ekki bara duldur ótti við vinnuna að vera læknir og hafa mikla ábyrgð á mannslífum??

Björg var að framkalla myndir sem eru úr ymsum áttum, mjög skemmtilegt, sérstaklega myndirnar af síðkjólaballinu.
Í kvöld eru tónleikar með Robbie Willjams í Budapest og ég er hér smu.... það var uppselt þegar við Björg ætluðum að fá miða, allt of seinar fyrir 2 mánuðum.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com