Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

miðvikudagur, nóvember 26, 2003

Það er mér mikið gleði efni að mínar elskulegu frænkur Sonja og Dudda séu farnar að kílja á síðuna mína, og nú lofa ég að vera líka virkur kíkjari á ykkar síður og setja linka inn á síðuna mína, það fer í vinnslu.

Þetta með skítugan kaffi bollann, minnti mig á Óla Egils, já þarna á sunnudaginn fannst mér ég líta út eins og Oli Egils enda ekki svo fjarstætt. En honum finnst kaffi best kalt helst dags gamalt og í skítugum kaffibolla. Er það skritið að ég sé svolítið mis.
Já hvað fleira....ég er með smá hausverk og með svitafílu undir höndunum, held að sturta lækni það bæði. Hún kisa mín er ekki sátt við að vera ein heima á daginn, og kvartar mikið fyrsta klukkutímann eftir að ég kem heim af bókasafninu, en svo þegar ég er búin að ganga með hana um gólf með hana á öxlinni og bía ofan á bakið á henn róast hún. Hun er svolítið mennsk.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com