Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

þriðjudagur, nóvember 18, 2003

ja ég er ennþá í downlódinu, alltaf að hlusta á nýja tónlist. Prófa lestr gengur bara ágætlega, ef allann daginn á morgun og svo er profið kl. 3 á fimtudag. Eg lærði á bókasafninu í dag til kl 7 fór svo í kvöld i heimsókn til Ritgu og var að tjilla og kjafta, voða yndælt.
Það er eitt fyndið atriði sem ég sé stundum, þegar ég fer á morgnanna í corpus (gymmið) þá eru tvær konur að skúra og þrífa. Eldir konur í rósóttum sloppum og með gula gúmmíhanska. Önnur þeirra skreppur alltaf í tækin á milli þess sem hún þrífur, skúrar einn hluta og hjólar svo á þrekhjólinu í 4 mín, þurkar af og gerir svo rassa æfingar. Hún er algjört yndi og hún er ekkert að taka af sér gúmmíhanskana á meðan.
Við erum búnar að sétja upp hérna jólaseríur í glugga og það er orðið smá jóla hérna, nokkrir eru búnir að sétja seríu á tré út í görðum, mér finnst þetta ekkert of snemmt, það er svo dymmt, og til hvers að kaupa seríur og jólaskraut og má bara nota það nokkrar vikur á ári. Mér finnst að það eigi að nota það á meðan það er enn mjög dymmt, allaveganna út febrúar.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com