Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

fimmtudagur, nóvember 20, 2003

jaja þá er fyrsta prófið búið og það gekk mjög vel. MIkið er gott að vera búin með prof, fara í gymmið og svitna almennilega út prof stress svitanum, og nú á bara að krassa í sóffanum og glápa á ´DVD. En það er nú engin pása samt, því næst á dagskránni er að taka slysalækninar á mánudaginn svo ég verð að halda vel á spöðunum um helgina. En ég er að fara að gera eitt skemmtilegt á morgun, ætla að fara til Attila nuddara og fá nudd frá toppi til táar, þá ætti ég að vera klár í að sitja á rassgatinu alla helgina. Það er alveig merkilegt hvað maður getur verið afkastamikill þegar á reynir, maður vinnur best undir mikilli pressu allaveganna ég og geri bara það sem þarf að gera. Og ef ég þarf ekki að gera neitt, þá kem ég engu í verk, er það ekki þannig með alla.
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com