Ævintýra Kindin..

..að leika við lömbin

|

sunnudagur, febrúar 20, 2005

What a wonderful Sunday.
Fór í Thermal í morgun þ.e. eftir að ég vaknaði kl.11. Alltaf svolítið vafasamt að fara einn í sund því alltaf einhverjir perra kallar sem hafa eitthvað að segja. Kom svo heim og dundaði mér í allann dag. Bera á mig clarins olíu og andlits maska, eldaði lax, drakk mikið té, setti í þvottavélina, skipti á rúminu, tók til í herberginu mínu, vaskaði upp, bakaði köku, lærði slatta, lagði mig aftur, klapppaði kisu voða mikið og svona almennt dundur heima við. Ég elska sunnudaga. I kvöld var artclub heima hjá ritgu. Mætti þar klukkann sex. Þá voru þær búnar að baka köku, gera voða fínt ávaxtasalat og te, og fullt af pökkum handa mér. Sannarlega surprise afmælis glaðningur. Og skorri gaf mér blóm í tilefni konudagsins og yndilsegan shower cap. Svo saumuðum við og framkvæmdum fullt af crazy chínos hugmyndum.
Hvað get ég sagt annað en I feel so loved

chí chí Chínos
 
Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com